Home » » DanMachi : OP1

DanMachi : OP1





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

[เพลงที่ 103] ไม่มีอีกแล้วตัวเราคนเดิม
เพลงต้นฉบับ : Hey World
จากเรื่อง : DanMachi 
(Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatteiru Darou ka?)



หากแม้ ร่างกาย  ของฉัน เจ็บปวด
และ.. มันจะ  ต้องแตก   สูญ..  สลาย  หายไป ก็ตาม
ไม่รู้ ทำไม  เหมือนมี บางอย่าง
ทำให้ใจ ของฉัน ดวง/นี้  เต้น/ แรงมากขึ้นทุกที

หาก ใน ตอนนี้ยังมี
ความเชื่อมั่น ของพรุ่งนี้ยังอยู่
จะเปลี่ยนแปลงมันให้ดู  ให้ต่าง  จากเมื่อวาน/

เมื่อตัวของฉันยังอยู่   และยังคงก้าวเดินไป...

บนหนทาง ที่สุด แสน ไกลโพ้น ฉันได้หกล้มลง
มันคงจะท้อ   แต่ไม่มี  วันเสียใจ

อาจล้ม ลงซักหน่อย แล้วค่อย ลุกขึ้นมาใหม่  สู้มัน
ไม่มี วัน ที่ทิ้งเธอไป

โลกแห่งฝัน... ที...  ชัน. ต้องก้าว...เดิน ในอดีต
ไม่มีอีกแล้วตัวตน  ตัวเราคนเดิม  ได้ตายลง ทิ้งไป
เหมือน  ได้เกิดใหม่  และยืนตรงนี้ ด้วยใจ  ที่มี  ก็เพราะมีเธอ
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger