Home » » Monster Musume No iru Nichijou : OP1

Monster Musume No iru Nichijou : OP1





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

[เพลงที่ 105] จับนมฉันไหม?
เพลงต้นฉบับ : Saikosoku Fall in Love
จากเรื่อง : Monster Musume No iru Nichijou


มอนเตอร์ มอนเตอร์
โนม โนม โนม โนม  มอนเตอร์
มอน/เตอร์ มอน/เตอร์
โนม โนม โนม โนม  มอนเตอร์ อย่างใหญ่

จงจำ  ไว้ให้ดี  สายตาของพวก  ที่มันหยามเรา
พวกเราไม่เคย  จะยอม ก็จงระวัง   เอาไว้  ให้ดี

ไม่ จำเป็น ต้องมี  นมใหญ่ๆ   ใคร   ใคร ก็มี
แต่ฉันไม่เคย  คิดจะมี  ไม่แคร์  นมโลลิ สึโกย

มี   ปัญหาอะไรกับคน  ที่ปั้นท้ายใหญ่
อย่าแซวกันได้ไหม
เดี๊ยว แทงละก็  แทงละก็  แทงๆๆๆ

แมน  แค่ไหน ก็ต้องสยบแทบเท้าเรา
หากเจอคนที่  เปลี่ยน  ขนาดของนม   ด้าย ...ตามใจ  เช่นเรา

รักกันได้ไหม  ขอแค่รักกันได้ไหม

หากเธอหนี   ฉันก็จะ  ไล่ตาม
อย่าวิ่ง หนี  สัญชาตญาณ ของสัตว์กินเนื้ออ
(นม x5)

ช่าง  โชค   ดี
เป็นผู้ชายที่ดี  ที่จะได้จับนมใช่ไหม
เป็นผู้ชายโชคดี  ที่จะได้จับนมใช่ไหม

นมใหญ่ๆ
นมม้า นมเงือก  นมงู
น๊มนม  ฮาปี้  ฉันก็ ok

ช่างโชคดี ที่มีคนมาถาม  จับนมฉันไหม?
ช่างโชคดี ที่มีคนมาถาม  Love Love ฉันไหม?

ก็ฮาเร็ม ของสาว  มอนเตอร์ ที่คว้าหัวใจ
ของฉันไป
นม ใหญ่ ใหญ่

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger