Home » » League of Legends : ADC เป็นสิ่งมีชีวิตที่ขี้น้อยใจ

League of Legends : ADC เป็นสิ่งมีชีวิตที่ขี้น้อยใจ





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

[เพลงที่ 110] ADC เป็นสิ่งมีชีวิตที่ขี้น้อยใจ
จากเรื่อง : little mermaid
เพลงฉบับ : Part of Your World


เมื่อเธอลองมอง ดูดีดี
เกิดเป็นแครี่ มันลำบาก มากจริงๆ
อาจดูเหมือนฉันเกิดก็จริง
มีของพร้อม  คิลใครๆ

ฟาร์มมันเข้าไป ไม่เคยได้พัก
จากที่ไม่มีตัง ก็มีทีละนิด
มันเหมือนว่าฉันมีทุกสิ่ง

ใช่  มีพวกพ้องดีดี
ไม่ว่า มาไฟต์ หรือเชน หรือเป็น เมาไค
โหดแค่ไหน โกงเพียงใด เราก็มี
จะออกของไว้บ้างไหม
มีสตาร์ติก

แต่ใครสน ....เงินแค่นี้  มันไม่พอ!!!

อยากจะออล กับ เพื่อนที่เลนกลาง
แต่มีคำถาม  ว่าฉัน เกิดอย่างเขาไหม
เดินไปฟาร์ม  แล้วก็  เมื่อกี้โดนอะไรว่ะ  อ้อ  แก๊ง

ออกจากป้อม  ไม่ได้ไกลเกินวา
โดนดักในหญ้า  แล้วก็โดนสตั๊น
โดนพิมพ์ออล มาว่า  เขาว่าอะไรนะ  "ขนม"

ที่ตรงเลนกลาง  เพื่อนดันกันไป
โดยไล่ให้เรา ไปฟาร์มที่โครตไกล
ไม่ต้องมาบวก  เพราะเดี๊ยวเมิงตาย
แล้วไม่ได้ ทอง

ต้องทำอย่างไร อยากจะเข้าไป  นัวกับเพื่อนสักหน่อย
แล้วก็ค่อยๆ ตอดมันเข้าไป เผื่อได้ ลาสชอต
เพื่อนๆ ในทีม  ไม่ยอมเข้าใจ เอาแต่จะไล่ให้เรา ไปฟาร์มล่าง

ไม่รู้หรือไง  ไอเทมฉันเต็ม  โดรานหกอัน

ได้ เพนต้าคิล ตัวฉันคงจะเพลิน
แล้วอย่ามาถาม ว่าฉันเกิดได้อย่างไร
จะยอมทำไม  แล้วไม่ต้องมา บ่นว่าอะไร  นูบบบบบ

เมื่อไรกันน้า  ตังถึงจะพอ อยากจะไปออล กับ
เพื่อนๆ  ทุกคนนน

อย่า เพิ่ง เซอเรน
เพราะเดี๊ยวฉันเกิด
แล้วค่อยไล่คิล

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger