Home » » Working!!! : OP1

Working!!! : OP1





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

[เพลงที่ 111] ขี้อาย
จากเรื่อง : Working!!!
เพลงต้นฉบับ : NOW!!!GAMBLE



Spark me up!
Check Check Check

แค่นี้ไม่พอใจ  ตัวเธอเองนั้น  ก็รู้ดี
ก็ใน  ทุกๆ...ที  ฉันก็   ไม่เข้าใจ ตัวเอง

อยากที่จะเข้าไป  แต่มันก็ยากเข้าไปอีก
ไม่รู้ทำไม  จากนี้  จะทำอย่างไร  กันดี?

มีแต่ความวุ่นวาย  และ  มันวกวน
จนสับสน  ให้เรา  ไม่ค่อยเข้าใจ
สิ่งใดกัน  ที่มันทำ   ให้  หัวใจ  ฉันเต้นแรงขึ้น

อยากให้  ตัวเธอนั้น  ได้มาพิสูจน์
อยากให้  ตัวเธอนั้น  ได้ลองเข้าใจ
อยากให้  ตัวเธอนั้น  รู้ว่าฉันหวั่นไหว

Go ready go

หากเป็นเช่นนั้น  ตัวฉัน  จะขอเดิมพัน
ทุ่มเทให้มัน  ทั้งใจที่มี  เข้าใจไหม
ภายในใจ อัดอั้น เหลือเกิน
อยากเดินเข้าไป  ทักทายสักที  จะได้ไหม?

พอกันที   คนที่ขี้อาย
จากในวันนี้  ฉันจะไม่ หนี
มีตัวตน  และเป็น  คนใหม่

Spark me up!  Start you up!
Check Check Check

https://www.facebook.com/tamania090/videos/1135157643166867/

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger