Home » » Gundam Build Fighters : OP1

Gundam Build Fighters : OP1



โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 119] ไม่ทิ้งกันและกัน
จากเรื่อง : Gundam Build Fighters
เพลงต้นฉบับ : Back On

"ไม่ทิ้งกันและกัน"  ความฝัน  พวกเรา  ต่างเชื่อม  โยงถึงกัน
จากวันนี้ และ ก้าว  ไปถึง  วันข้างหน้า
แล้วเติมเต็มมัน  ด้วย สีและสัน  ความฝัน ที่ฉันมี
จากนี้   คว้ามันไว้  และพุ่งไป  จะไม่มีใครมาขวาง

คำพูดเหล่านั้น ที่มันช่างไร้ ความหมาย
แต่ก่อนตัวฉัน  นั้น  ไม่อาจคิด ไปเทียบใคร
แต่เธอกลับยิ้ม  แล้วบอกฉันว่า "สนุกเหรอ?"
แลวในวันนั้น ที่เธอได้  "วิ่งนำ ฉัน ไป แล้ว"

วัน  ที่  มี..   กันและกัน  ความฝัน  ของ ฉัน มัน Flsah black
สิ่งต่างๆ ที่พวกเราทำ พวกมันช่าง   Mash up
มี   แค่เธอคนดี  ตรงนี้ ก็ Right now

Ready set go

"ไม่ทิ้งกันและกัน"  ณ วินาที  ตอนนั้น ที่คิด เหมือนกัน
บุกบั้น  ให้ฝัน มัน ได้ กลาย เป็น จริง
เสียงที่ได้ยิน  และ รอยยิ้ม ที่มี ไม่เปลี่ยนแปลง สักวัน
ถ้ามี  เธอ  มีฉัน  อยู่ด้วยกัน

"ไม่ทิ้งกันและกัน"  ความฝัน  พวกเรา  ไม่มีใคร เทียบทาน
ที่คิด เช่นนั้น  เพราะ มี  เธอ  ข้าง  กาย
ไม่เคยโดดเดี่ยว  เพราะว่า เราทั้งสอง จะเติมเต็มให้กัน
ส่งมันเป็นความฝัน  ยิงขึ้นไป  แล้วโบยบินไปบนฟ้า

ทาง ของ พวกเรา มันแสนไกล  (Don't stop)
จะเกิดอะไร ก็จะอยู่ข้างเธอ    (Don't cry)
ก็จะ สัญญา  ว่า  จะ  ไม่  เป็น  ไร
It's gonna be alright!
Share this article :

1 ความคิดเห็น:

  1. ฟังไม่ได้อะ มันบอก "ไฟล์นึ้ไม่สามารถใช้งานได้" เป็นทุกอันเลย

    ตอบลบ

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger