Home » » Gundam Seed : OP1

Gundam Seed : OP1





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 113] สิ่งเหล่านั้นที่ฉันต้องการ
จากเรื่อง : Gundam Seed
เพลงต้นฉบับ : Invoke


หากในวันนี้ที่เรา   จะต้อง   ถอดใจ
ความฝัน  หรือ ความหวัง   สิ่ง  ใดๆที่เฝ้าคอย

หากมันจะเป็นวัน  ที่...เรา ต้องจากกัน
ฉันนั้น  ไม่เคย เข้าใจ

ตรงนี้ที่เรา เกิดมา
อยู่ด้วยกัน
ฉันยัง คงจำ มันได้

หากในวันนี้  โลกนี้มันพังไป
สิ่งใด จะมาแทนได้

ความฝัน ที่เราจะ ได้พบกัน
ความฝัน ที่มันช่าง ดูเลือนลาง

ฉันจะโอบกอดมันไว้

ถ้าในวันนี้ ฉันตอบหัวใจ
ว่าฉัน  จะมุ่งไป  สู่โลกที่มืดมน
ก็ไม่เคยจะท้อ  ขอเพียง ในหัวใจ
ได้รับถึงความอบอุ่น
สิ่งเหล่านั่น  ต่างหาก  ที่ฉันต้องการ

ถ้าสิ่งที่คิด ฉันถูกเขียนไป
โลกนี้คงสดใส  และ  ได้เกิดขึ้นมา
ความจริงและความฝัน นั้น มันหล่อหลอมกัน

ความหวัง  ที่มันเกิดใหม่
สิ่งเหล่านั้น  ต่างหาก ที่ฉันต้องการ

พรุ่งนี้บนฟ้าคงสดใส

https://www.facebook.com/tamania090/videos/1138149682867663/

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger