Home » » Shokugeki no Soma : OP2

Shokugeki no Soma : OP2





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ

[เพลงที่ 112] เส้นทางที่เลือกเดิน
จากเรื่อง : Shokugeki no Soma
เพลงต้นฉบับ : Rising Rainbow



ฟ้าฝนสาด  ค่ำคืนนี้  ถูกย้อมด้วยสีแดง
เส้นทาง  ที่เราทุกคน
จะก้าวเดิน  ข้ามพ้น  มันไป

ก็ทางของหัวใจ ตัวฉันกำหนดมันเอง
ทางของ   พวกเรานั้น    ยังคงอยู่    แม้เส้นทาง   จะมองไม่ออก
ก็จะเป็น   ดั่ง เสียง   หัวใจ  ของ   เรา ยังคง  ร่ำร้อง
มันไม่จริงสินะ    ที่หัวใจ   ฉัน   เต้นรัว   มากขึ้น   กว่าเก่า

แต่ตอนนี้....
เสียง...ที่ตัวฉัน ได้ฟัง
เสียงของ  โชคชะตา   ที่ก้องดัง  กว่าครั้งคราวก่อน

ก็จะฝ่า........มันไป!

ฟ้าฝนสาด ค่ำคืนนี้
ถูกย้อมด้วยสีแดง
เส้นทางที่เรา   นั้นเลือก  จะเดิน
ไม่เป็น   ไปตาม    ที่   ฟ้าบันดร
ถึงเรื่องราวที่มองไม่เห็น
ก็ยังคงเดินผ่าน
ไม่มีเรื่องใดขวางทาง
ความพยายาม  ของฉันที่มี

https://www.facebook.com/tamania090/videos/1137771492905482/

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger