Home » » Devil Children : OP1

Devil Children : OP1





โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 115] ม้าหมุน
จากเรื่อง : Devil Children
เพลงต้นฉบับ : Go round
Ref:เนื้อไทยจาก : Himitsu524


สายลมที่ มันพัดและผ่าน ได้พัดเข้ามา ข้างในหัวใจ
ตอกย้ำทุกคืนวัน ว่าตัวฉัน เป็นใคร
ใจยังคงหวั่นไหว
หัวใจ ของฉัน คนนี้ นั้นก็เริ่ม เต้นรัว

เพราะข้างใน ข้างในหัวใจ ถูกขังเอาไว้ โดยไม่รู้ตัว
บอกฉัน คนนี้ ได้ไหม ทำอย่างไร ในตอนนี้
ดึงเอาความเข้มแข็ง
ข้างในจิตใจ ของเรา นั้นได้ฟื้นขึ้นมา

รวบรวม เรื่องมากมาย ให้มันอยู่ใน ที่เดียวกัน
ส่งมัน ไปถึงฝัน ที่มี เธอนั้น หัวเราะอยู่
ดูพวกเราทั้งสอง
เปลี่ยนแปลง พลังนี้ นำไปใช้.....

ฉาก วนเวียน ที่มัน เปลี่ยนไปมา
อนาคต ที่มันผันผ่าน
ไม่ยอมแพ้ ซักที ขอแค่มี ความเชื่อใจ

ฉาก วนเวียน ที่มัน เปลี่ยนไปมา
อยากตอกและ ย้ำเอาไว้ในใจ
หยุดมันไว้
ไม่มีความพ่ายแพ้ เหมือนเมื่อวาน

ฉาก วนเวียน ที่มัน เปลี่ยนไปมา
ฉันได้ยินเสียง ข้างในใจ
บอกฉัน ไม่ให้ลืม เรื่องเก่าๆ เหมือนเมื่อวาน

ฉาก วนเวียน ที่มัน เปลี่ยนไปมา
จะหยุดและยั้ง มันไว้ทำไม
หากมีวัน ที่เรา เดินต่อไป
เก็บฝัน เอาไว้ เดินต่อไป

https://www.facebook.com/tamania090/videos/1142431029106195/

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger