Home » » ฝันหวานละมุนที่ไม่มีวันจะเป็นจริง

ฝันหวานละมุนที่ไม่มีวันจะเป็นจริง



โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 125] ฝันหวานละมุนที่ไม่มีวันจะเป็นจริง
จากเรื่อง : Game of Laplace
เพลงต้นฉบับ : Mikazuki


จากนี้คงต้องจากลา
กับความฝันที่หวานละมุน  แต่ไม่มี  ความหวัง
ความฝันที่จะมี   ใครสักคน  ข้างๆกาย
สุดท้าย ก็ได้ แต่หวัง

เธอ ก็เป็น  เพียงหนึ่งคน  ที่มาเติมสุขล้น  ให้ใจ ของฉัน ได้เพ้อไปไกล
จากนี้ฉัน  ก็คง เป็นสุขใจ ถ้าเธอ ที่ฉัน  ได้กล่าว มานั้น
เป็นเรื่องจริง!

*สิ่งเหล่านั้นที่มันช่างดูเลือนลาง ฝันที่หวานละมุน
อบอุ่นไปด้วย  เสียงเพลง  ที่มีตัวเธอคนนี้
บอกตัวเองทุกครั้ง ว่าฉัน ไม่มี ใครๆทั้งนั้น
ฝันที่มีผู้ใด ข้างกาย  มันไม่มีวัน "เป็นจริง" น้า

*สิ่งเหล่านั้น  ที่เหมือน  ฉันคอยเดินตาม  แล้วไม่มีมันอีก/
อยากขอวอน บนฟ้า/  ให้ส่งใคร ช่วยมารักฉันที

ขอวอน

เถอะขอวอน ให้เจอคนที่ดี
ได้มาอยู่  เคียงกาย  เคียงกัน
เคียงข้าง   กับ ฉัน คนนี้


จากนี้คงต้องจากลา
กับความฝันที่หวานละมุน  แต่ไม่มี  ความหวัง
ความฝันที่จะมี  ใครสักคน ข้างๆกาย
สุดท้าย ก็ได้เป็น เพียงแค่ฝัน..
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger