Home » » MLP : Pony Baby

MLP : Pony Baby



โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 126] Pony Baby
จากเรื่อง : My Little Pony Friendship is Magic
เพลงต้นฉบับ : Hatsune Miku - Kocchi Muite Baby


1 2    123  เย้

เดินทางมา  จากเมือง  ที่เรียกว่า  เมืองใหญ่
โดนส่งมา  ทั้งที่ตัวฉัน   ก็ไม่ค่อยเข้าใจ
มีอย่างนึง    ที่ตัวฉัน   พอรู้ และพอเข้าใจ
อันตัวเรา  ไม่เคย  เพื่อนเลย    
เมื่อกี้ว่าไงนะ

ไม่อยากโชว์ ความรู้   เดี๊ยวหาว่าฉันอวด
เห็นฉันเป็นอย่างนี้    ระวังให้ดีขอบอก
มีเวทย์มนต์     ดลบัลดาล    เรื่องราว  ให้ได้สมใจ
เพราะทุกอย่าง   ที่ว่ามานี้  คือฉัน  ทไวไลท์

เขียนข้อความจากใจ  ส่งไปถึงบนฟ้า
เป็นเหมือน  สัญญา   จากใจ  ที่มีมาให้กัน นะ/
ค่าาา  องค์หญิง   เอ๋

ฉันนั้นสวยกว่าใคร    ต่างคนต่างมองมา
ในทุกๆวัน    "ตัวฉัน"   ก็มีแต่คน    มอง...
หาาาาาาาาาาาาาาาา
แรริตี้ จ๋า  อยู่  ไหน  เย้!

สวย   เซ็กซี่   เลิศเลอ   และใจดี
แรริตี้   คือ ฉันคนนี้ไง
น่ารัก สดใส    สวยงาม    เกินกว่า  จะคว้าา  ไว้    โอ้!

โอ้ว เจ้าชาย  ที่หวัง  แค่รอยจูบ
ดูให้ดี  ว่าฉัน   นั้นไม่ง่าย
ถ้าอยากจีบฉัน    เธอนั้นก็คงต้องรอ
รวมถึง สไปค์   ก็ฝันไปก่อนน...

บินไปบนฟากฟ้า    รวดเร็วแรง  เกินใคร
โชว์ความเท่     ที่บางคนอาจ    ไม่   ค่อยเข้าใจ
อยู่ตรงนี้   อยู่ที่ปีกคู่นี้  ที่จะพุ่งไ ป
เร็ว  จะเร็วกว่านี้
คือฉันคนนี้  แรนโบวแดช

ความแข็งแรงที่มัน    เกิดมาคู่กับฉัน
คือทุกๆวัน  ที่ฉัน  ต้องบินไปบนฟ้า นะ

------------------------------------- P
อ้อออ...  เหรอจ๊ะ...

คนขี้โม้ ก็คุย แต่เรื่องเดิมๆ ไป
ดูฉันคนนี้    เพราะฉันคนนี้ไม่เหมือนใคร
มองงงง  อยู่ตรงนี้  มองงง  ได้ไหม  เย้!

ร่าเริงไว้ ไม่ทำให้ใครตาย ฉันคนนี้ คือฉัน พิ้งกี้พาย
เติมความสดใส ปนไป พร้อมกับ ความ น่าา รัก! เย้

ชอบปาตี้    แบบถึงเนื้อถึงตัว
ไม่ต้องกลัว  เพราะฉันนั้นจริงใจ
เข้ามาใกล้ๆ   แล้วเธอจะร้องโอโหหหหหห

---------------------- F
มองที่ตาฉัน   เธอ....ก็จะ     เข้าใจ

คนบางคนชอบหาว่าฉันนั้น หน่อมแน๊ม
แต่ไม่มีใครมามอง  มองมาที่ใจ    ฉัน  นั้น!   เลยยยยยยย    สักคน..
โธ่  เรื่องราวมากมาย  ที่มันมารุมล้อม
แต่ฟรัทเทอร์ชาย เธอยัง  ยังคงมีเพื่อนพ้อง
อยู่ ...  อยู่ข้างๆกาย    ฉัน     เย้

-------------------------AP

เพื่อนโพนี ที่ฉันต้องดูแล
ทุกคนล้วน  แล้วแต่ มีน้ำใจ
เติมความสดใส ปนไป  พร้อมกับความ  น่าา รัก  เย้
แม้ว่าเจอปัญหามากมาย  ก็ตาม
แค่มีเพื่อนร่วมทาง  สา บายใจ
มีแอปเปิ้ลแจ็ค   ก็ไม่  จำเป็นต้องห่วง
เพราะมิตรภาพ นั้นคือเวทย์  มนนนนนนนนนนนน
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger