Home » » Clannad after story : OP1

Clannad after story : OP1



โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 127] เพียงเธอ
จากเรื่อง : Clannad after story
เพลงต้นฉบับ : Toki wo Kizamu Uta
เนื้อเพลงไทยโดย : Bennet Yoshimitsu


บนเส้นทางที่  มี  แค่เพียงเธอคนนี้ เส้นทางที่ เธอยังเดิน ผ่าน
มีเจ้าแสงสว่าง ที่แสนอบอุ่นนี้ ไม่ยอมแพ้ แล้ว สาดทอลงมา
ทำให้ฉันหวนนึกถึง
ความอ่อนโยนที่อบอุ่นนี้  และก็ยังไม่ย้อท้อ
บนเส้นทางแห่งนี้   เพียงลำพัง

*มีเพียงเธอคนเดียว
แค่เพียงเธอเท่านั้น
ที่ฉันขอ/   มอบรักให้
ลมที่ ผ่าน พัดนี้    น้ำตาฉันไหล
มองตัวเธอ   จากไปไกล

--- ไม่ว่า นาน เท่าไหร่ ก็ยังจดและจำ
ไม่ว่า เป็น เรื่อง ใด   ไม่ว่าจะเมื่อไร

เป็นแค่เพียงเรื่องหนึ่ง
เป็นแค่เพียงเรื่องเดียว

ที่ฉันจะไม่ยอม  ให้มันเลือนหายไป

เป็นแค่เพียงเรื่องหนึ่ง ที่ฉันเติมเพิ่มมา ประกายแสงที่ส่อง

เป็นแค่เพียงเรื่องหนึ่ง
เป็นแค่เพียงเรื่องหนึ่ง

ไม่ว่านานเท่าไร  ฉันก็ยังรัก เธอต่อไป
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger