Home » » Naruto : Op2

Naruto : Op2



โหลดไฟล์  | เพลง , วีดีโอ | ได้ที่  

จิ้มเบาๆน่ะจ๊ะ
[เพลงที่ 129] ความเข้มแข็งข้างในใจ
จาก : Naruto Op 2
เพลงต้นฉบับ : Haruka Kanata 

ที่จริง  ฉันยัง  ไม่แพ้  ใครหรอก
ที่จริง  ฉันยัง  สู้ต่อ  ซัดเต็มข้อ  กันไปเล้ย
วันนี้  ไม่เคย  ยอมใคร

นั่นไง หัวใจ ของเธอ  ของเธอได้เปิด
รับความ รู้สึก  จะเก็บ
ซ่อน ไว้  ไปทำไม
ปล่อยให้  ดวงใจ พาไป

สิ่งต่างๆที่ วกวน    พาให้ใจ   ได้เริ่มใหม่
ไม่แคร์  ไม่ต้องไปสนนนน
สิ่งต่างๆได้เริ่มใหม่   ไม่มีใครหยุดฉันหรอก หนาาาา
อาาาาาาาาาาา

** พุ่งไปสุดฟ้าาาา    หวังจะได้ตามหา
ก็ใจดวงนี้ยังไม่ตื่น    สิ่งที่จะทำให้ฉันตื่น
นั่นคือพลัง  ของช้าน!   คนเน้!!

พุ่งไปสุดไกล  ฟ้าาาา    และฉันจะตามหาาาา
แม้ว่าจะล้มสักเท่าไร   ในใจของฉันนั้นได้  บอก
สิ่งที่ตาม ห๊าาาาาา
นั่นคือ  ความเข้มแข็ง ข้างในใจจจจจจจจจจจจจจจ
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Information

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2013. ilovetamania090 - All Rights Reserved
Template Created by Creating Website Published by Mas Template
Proudly powered by Blogger